Chính sách giao hàng/ đổi trả tại SUNCAR
Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại SUNCAR. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại SUNCAR.
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN
Để khách hàng hiểu hơn về hình thức giao nhận hàng hoá, chúng tôi xin gửi đến quý khách chính sách bán hàng chi tiết dưới đây.
Đối tượng khách hàng: Chính sách áp dụng cho tất cả đối tượng khách hàng từ mua sản phẩm thiết bị đến linh kiện với các hình thức mua hàng Online hoặc đến trực tiếp văn phòng.
Đối với đơn hàng tại nội thành Hà Nội:
- MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN trong phạm vi <10km cho đơn hàng từ 1.5 triệu đồng.
- Hỗ trợ phí giao hàng từ 10% – 50% với đơn ngoài phạm vi 10km với giá trị từ 1.5 triệu đồng trở lên.
- MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT và Hướng dẫn vận hành sản phẩm tại nhà, áp dụng với: thiết bị ( > 20 triệu đồng)
Đối với đơn ngoại thành và các tỉnh thành:
- Hỗ trợ vận chuyển từ 10 – 50% tổng phí tuỳ giá trị đơn hàng và khoảng cách.
- Đối với hệ thống lớn > 60 triệu: Công ty điều kỹ thuật viên theo xe xuống tận nơi hỗ trợ lắp đặt và tư vấn.
- SUNCAR GARA hỗ trợ vận chuyển đến các bến xe, nhà xe,… do khách chỉ định (trường hợp khách hàng quen nhà xe). Nếu khách hàng chưa liên hệ được với nhà xe, công ty sẽ tìm kiếm và liên hệ giúp khách hàng, cước phí do khách trả.
Chú ý:
- Phạm vi khoảng cách được tính từ địa chỉ văn phòng công ty đến tận nhà khách/địa điểm lắp đặt.
- Với trường hợp gửi xe khách, chi phí từ bến xe đến nhà khách là do khách tự trả.
- Mọi chi phí vận chuyển đều được thống nhất trong quá trình trao đổi giữa 2 bên.
d) Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Thông thường khách hàng mua hàng của chúng tôi sẽ đến trực tiếp xưởng để lắp đặt hoặc do yếu tố ngoài thợ sẽ đến trực tiếp nhà khách lắp đặt.
Tùy vào vị trí địa lý nếu trong nội thành hà nội hoặc hồ chí minh chúng tôi có thể giao nhanh trong ngày hoặc theo yêu cầu của khách.
Nếu ở vị trí xa sẽ phụ thuộc vào khoảng các địa lý theo quy định của các đơn vị vận chuyển. Nếu giao hàng chậm trễ công ty sẽ thông báo tới khách hàng để khách hàng thu xếp công việc và tiếp nhận ý kiến.
Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của SUNCAR. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
I. TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Đổi trả hàng theo nhu cầu của khách hàng
Tất cả mặt hàng mua từ SUNCAR đều có thể hoàn trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại SUNCAR, sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
• Đóng gói và bao bì không bị biến dạng.
• Số Imei trên sản phẩm phù hợp.
• Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
• Tem, phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn sử dụng và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn, không rách nát. Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.
2. ĐỔI TRẢ DO YẾU TỐ KHÁCH QUAN
2.1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu
SUNCAR khuyến khích quý khách hàng kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để có phương án xử lí kịp (xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liện hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của SUNCAR để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, SUNCAR có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. HÀNG GIAO BỊ LỖI KĨ THUẬT
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại SUNCAR, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
Bước 2: Quý khách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.
Bước 3: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty.
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn 2/3 sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm vẫn hoạt động tốt. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tư vấn trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng lại SUNCAR.
II. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại phòng kỹ thuật,SUNCAR sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
Lí do đổi trả hàng | Phương thức hoàn tiền |
Đổi trả theo nhu cầu khách hàng | • Hoàn tiền mặt lại cho khách hàng (sau khi đã trừ phí vận chuyển và phí xử lý hóa đơn) |
Đổi trả do yếu tố khách quan | • Khách hàng được mua sản phẩm mới • Đổi sản phẩm mới cùng loại • Hoàn tiền mặt lại cho khách hàng (sau khi đã trừ phí vận chuyển và phí xử lý hóa đơn) |
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ: 0972.313.231
LIÊN HỆ
• SUNCAR – Hệ thống bán Đồ chơi Ô Tô giá tốt. Tất cả vì quyền lợi của người tiêu dùng Việt Nam.
Thuộc sở hữu bởi : SUNCAR
TRỤ SỞ CÔNG TY:
•Trụ sở: Km2+500, Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Khai Quang, Thành Phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc.
ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:
∗Tại Vĩnh Phúc
∗Trụ sở: Km2+500, Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Khai Quang, Thành Phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc.
• Điện thoại: 0813.365.365